Hotline: 0933 577 659

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

Home » » LOTHAMILK - Sữa tươi nguyên chất 100%

LOTHAMILK - Sữa tươi nguyên chất 100%

Written By Nạp Game Mobile on Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015 | 01:32



Sữa LOTHAMILK với nguồn gốc sữa tươi nguyên chất 100% được chế biến trên dây chuyền khép kín, hiện đại của Tetra Pak (Thụy Điển). Với hệ thống dây chuyền này, sữa tươi được xử lý nhiệt (Pasteur hóa) ở 86 độ C trong 15 giây.
Do xử lý ở nhiệt độ trên trong thời gian ngắn nên tiêu diệt được hầu hết hệ vi sinh vật hoại sinh và gây bệnh của sữa nếu có, nhưng không làm thay đổi đến cấu trúc vật lý, cũng như những cân bằng hóa học, những thành phần sinh hóa như enzym và vitamin của sữa.
Tuy nhiên với nhiệt độ Pasteur hóa này, trong sữa vẫn còn tồn tại một số ít vi sinh vật kháng nhiệt, chúng có thể phát triển dễ dàng ở nhiệt độ cao (nếu sữa được bảo quản ở nhiệt độ không đạt yêu cầu 4 độ C). Các vi sinh vật này thường sinh ra enzym phân giải protein phá hủy cazein làm hư sữa. Ngoài ra, trong quá trình bảo quản, những vi khuẩn lactic trong sữa phát triển gây axit hóa sữa (sữa bị chua).
Do vậy sữa phải được làm lạnh nhanh xuống 3 độ C đến 4 độ C sau khi chế biến đóng hộp và luôn luôn bảo quản lạnh dưới 4 độ C trong thời gian sử dụng 7 đến 10 ngày để khống chế sự phát triển của chúng.
Những năm gần đây khi công nghệ thực phẩm và ngành chăn nuôi bò sữa phát triển, người dân thành thị đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi sử dụng sữa tươi như một loại nước giải khát có giá trị dinh dưỡng cao.
Sữa tươi đáp ứng nhu cầu của cơ thể về acid amin không thay thế, acid béo không no, khoáng (đặc biệt là canxi và phốt pho) và vitamin. Sữa không những có chức năng bổ dưỡng mà còn có tác dụng giải độc.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.